Bài văn tả TP biển Vũng Tàu (lớp 3)

Bài văn tả TP biển Vũng Tàu (lớp 3)

Đề bài: Hãy viết một đoạn văn ngắn kể về thành phố Vũng Tàu với bạn em.

Bài làm:

Mời bạn đến thăm cảnh đẹp thành phố Vũng Tàu quê hương thân yêu của mình.
Vũng Tàu nổi tiếng là một thành phố biển đầy thơ mộng với bãi cát vàng uốn mình bên làn nước trong xanh dạt dào vỗ. Những hàng dừa xanh rì rào chao nghiêng trong gió. Vào những ngày nghỉ cuối tuần, du khách từ khắp nơi về đây đắm mình trong dòng nước mát rượi. Thả bộ trên con đường Hạ Long xinh đẹp, ta mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây. Một bên là dãy núi cao sừng sững với những ngôi chùa cổ kính, trang nghiêm. Một bên là mặt biển xanh mênh mông với những chiếc thuyền đầy ắp cá tôm. Người dân nơi đây thật thà, thân thiện mến khách biết bao.
Nếu có dịp, mình sẽ dẫn bạn đi tham quan tất cả cảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu. Nơi mình đã sinh ra và lớn lên.
Trần Võ Trọng Nhân – Lớp 3/2
Năm học: 2008-2009
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:

Blog bài văn tả cảnh sưu tập. Powered by Blogger.