Tổng hợp các bài văn kể (khối 3)

Tổng hợp các bài văn kể (khối 3)

Đề bài: Hãy viết một đoạn văn ngắn kể về việc học của em trong học kì I.

Bài làm 1
Kì thi học kỳ I sắp đến, em nhìn lại quá trình học tập của mình trong thời gian qua, em cảm thấy vui vì sự tiến bộ của mình.

Trong suốt học kỳ vừa qua, em không nghỉ học buổi nào. Sáng, em học từ bảygiờ. Vào lớp em chăm chú nghe cô giảng bài và hăng hái giơ tay phát biểu xây dựng bài. Trong đợt thi đua hoa điểm mười chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam em được nhiều điểm mười nhất lớp và có tên trong bảng Danh Dự của trường. Hàng tuần, em còn được tuyên dương trước trường nữa đấy. Về nhà, em cố gắng học bài và làm hết bài cô giao. Tối, em soạn sách vở, chuẩn bị đồ dùng học tập cho ngày mai. Trong đợt ôn thi học kỳ I, em đã cố gắng học thuộc bài. Qua sự cố gắng xuyên suốt trong học kỳ I như vậy, em hy vọng em sẽ được học sinh giỏi.

Em hứa sẽ phấn đấu hơn nữa trong học kỳ II.
                                                          Nguyễn Hữu Tiến- Lớp 3/4
                                                Năm học 2006-2007    
--------------------------------------------------------------
Bài làm 2
Thấm thoắt đã bốn tháng trôi qua kể từ ngày khai trường . Đến bây giờ chúng em đang ôn thi học kì I.
Trong học kì I chúng em luôn phấn đấu học tập tốt. Khi ở nhà em luôn chuẩn bị bài thật kĩ. Môn tiếng Việt em đọc bài ít nhất là năm đến sáu lần, sau đó tập trả lời các câu hỏi trong sách giáo khoa. Môn Toán em luôn xem kĩ các bài tập cô đã hướng dẫn ở lớp sau đó làm hết các bài tập nâng cao nữa. Các môn còn lại em cũng hoàn thành các bài tập trước khi đến lớp. Ở trong lớp em luôn chăm chú nghe cô giáo giảng bài. Mỗi khi cô đặt câu hỏi em luôn tìm câu trả lời và tích cực tham gia phát biểu. Em đi học chuyên cần và chịu khó ghi chép đầy đủ.
Thời gian của một học kì thật là ngắn ngủi, những bài giảng của cô thật là lôi cuốn làm chúng em cảm thấy thời gian trôi đi thật nhanh. Em mong sao năm học trôi đi đừng nhanh quá để em vẫn được mãi nghe cô giảng bài.
Bài làm của Minh Ngọc - Lớp3/1
Năm học 2006-2007

-------------------------------------------------------
 Bài làm 3
Vừa mới bước vào đầu năm học mà bây giờ đã hết học kì một rồi, nhắc đến đây em lại bỗng nhớ lại việc học tập của em trong kì I vừa qua.
Mỗi tối,mỗi chiều sau khi tắm rửa, ăn cơm xong là em ngồi ngay vào bàn học. Việc đầu tiên em làm là chuẩn bị bài do cô giao. Khi đã làm xong hết, nếu còn nhiều thời gian em tranh thủ lại các dạng toán mà mình đã học. Cứ mỗi sáng đến lớp, là em soạn sách vở ngay ngắn, rồi xuống tập thể dục. trường em là trường bán trú nên chúng em ăn, ngủ trưa tại trường. Chiều dậy là em học các môn Tiếng Việt và phụ đạo Toán. Vì em luôn nghe cô giáo giảng bài nên mỗi khi cô hỏi là em liền giơ tay. Chính vì thế mà em đã đạt nhiều điểm giỏi ở các môn Toán và Tiếng Việt. cuối cùng em đã được lên bảng danh dự của lớp.
Em muốn sang học kì 2 sẽ học giỏi hơn nữa để cha mẹ và thầy cô vui lòng.
Bài làm của Thuỳ Linh 3/1
Năm học 2006-2007

--------------------------------------------------------
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Blog bài văn tả cảnh sưu tập. Powered by Blogger.