Bài văn tả vật (khối 4): Tả một đồ chơi mà em thích.

Bài văn tả vật (khối 4)

Đề bài: Tả một đồ chơi mà em thích.

Bài làm
Như tất cả mọi người ai cũng đều có sở thích riêng, ở nhà em cũng vậy. Bố em mê bóng đá, mẹ thì thích xem ti vi, anh em thì mê vi tính. Còn em lại thích một thứ đồ chơi mềm và rất dễ thương, đó là chú gấu bông. Em đã đặt tên chú là tét-đy (teddy).
Chú gấu bông của em rất dễ thương. Chú chỉ cao khoảng ba mươi xăng-ti-mét. Chú có bộ lông màu hồng nhạt mượt mà. Hai tay dang ra như đòi bế. Đôi mắt của chú chỉ to bằng một chiếc răng của em, có viền màu nâu đậm, bên trong có màu đen láy nom rất nghịch và thông minh. Chú có chiếc mũi chỉ chỉ bằng một chiếc cúc áo đen láy đính ngay trên mồm. Trên cổ của chú có một chiếc nơ màu đỏ chói, trông rất bảnh và quyến rũ. Hai tay của chú tròn và dài, chỉ to bằng quả chuối cau.
Mỗi khi em buồn, chỉ cần nhìn thấy chú mỉm cười, em lại cảm thấy trong người vui vẻ trở lại vì khuôn mặt của chú lúc nào cũng tươi tỉnh, mệng của chú cười mỉm như an ủi em "Đừng buồn nữa chị ơi, chỉ cần cười lên là mọi chuyện sẽ tốt đẹp mà ! "Em rất thương yêu chú, coi chú như một người bạn tri âm, tri kỉ của em.
Phạm Thị Tuyết Như
Lớp: 4/5
Năm học: 2008 – 2009.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Blog bài văn tả cảnh sưu tập. Powered by Blogger.