Bài văn:Tả ngôi trường của em (lớp 5)

Bài văn tả cảnh: Tả ngôi trường của em (lớp 5)

Đề: Tả ngôi trường của em

Bài làm
Ngôi trường gắn bó với những kỉ niệm tuổi thơ của chúng em đó là ngôi trường được mang tên: Trường Tiếu học Song Ngữ Vũng Tàu.

Nhìn từ xa, khung cảnh trường hiện lên như một khu vườn cổ tích đầy màu sắc, chứa bao điều lý thú. Cánh cổng trường như một người lính canh gác khoác trên mình chiếc áo màu xám, tay giơ cao tấm bảng: Trường Tiểu học Song ngữ Vũng Tàu", như để khoe với mọi người tớ là ai. Qua cánh cổng trường, bước vào là khoảng sân rộng được lát  gạch màu xanh pha cam làm sân như rộng thêm ra. Sừng sững giữa sân trường là cột cờ cao vời vợi, lá cờ đỏ sao vàng tung bay trước gió như muốn nhắc nhở chúng em bao điều. Hàng tuần, chúng em được dự lễ chào cờ trên khoảng sân này. Những cây bàng, cây phượng tỏa bóng mát như những chiếc dù khổng lồ che cho chúng em khỏi nắng. Trường em có bốn tầng với mái ngói đỏ tươi, tầng một dành cho các em nhỏ lớp 1, 2 tầng cao hơn dành cho lớp lớn, mỗi phòng học có bàn ghế kê đàng hoàng với bảnh đen xinh xắn, lớp nào cũng được trang bị hê thống camera, ti-vi và đầu máy để phục vụ việc học tập của chúng em. Thật tuyệt khi bước vào lớp 5/3 của chúng em. Không gian thật đẹp và thân thiện, đó chính là ngôi trường ấm áp của chúng em.
Trường em có nhiều phòng năng khiếu đặc biệt là hồ bơi hình cây đàn đã cho chúng em những giây phút thật thú vị.  Trên sân bóng mi – ni đây là nơi đã diễn ra các trận đấu gay go, quyết liệt giữa các cầu thủ tí hon của các lớp.

Em yêu quý và tự hào về ngôi trường của em. Em sẽ luôn thực hiện tốt nội quy của nhà trường để góp phần nhỏ bé vào việc giữ gìn trường lớp luôn sạch đẹp.
Lê Minh – lớp 5/3
Năm học: 2012 -2013
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Blog bài văn tả cảnh sưu tập. Powered by Blogger.